CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI LÝ THUẾ QUANG MINH
0987 519 016 - 0902 268 216

Đại lý thuế Quang Minh tuyển dụng nhân sự năm 2021.

28/04/2021

-

Admin

-

0 Bình luận

Vị trí tuyển dụng

KẾ TOÁN THUẾ

Số lượng cần tuyển:

02

Số năm kinh nghiệm:

>2 năm

Giới tính:

Nữ

Trình độ học vấn:

Đại học, cao đẳng

Thời gian làm việc

Thứ 2 - thứ 7: từ 8h00-17h

Yêu cầu giới tính

Nữ

Địa điểm làm việc

CT4-KDT mới Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà nội

Mô tả công việc

- Lập và gửi các loại hồ sơ, giấy tờ, thủ tục hành chính thuế khác theo quy định của Luật quản lý thuế và theo yêu cầu của cơ quan thuế;

- Hướng dẫn khách hàng lập, kiểm tra hóa đơn và các loại chứng từ theo quy định;

- Phân loại, sắp xếp, kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ sau đó ghi sổ sách và báo cáo

- Lập và gửi các loại tờ khai, báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm… theo quy định cho cơ quan thuế;

- Đóng chứng từ; hoàn chỉnh và in các sổ, báo cáo, tờ khai…theo quy định hiện hành;

- Hướng dẫn DN ký và lưu giữ chứng từ, sổ sách, báo cáo…;

- Giao dịch với cơ quan thuế khi có yêu cầu

- Lập các loại báo cáo thống kê để bên A nộp cho cơ quan quản lý.

- Đăng ký các loại hồ sơ cho năm tài chính mới

Yêu cầu khác về ứng viên

- Có kinh nghiệm về kế toán ít nhất 2 năm làm kế toán tổng hợp

- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, thành thạo excel, word...

- Giao tiếp tốt. Biết lắng nghe và có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

- Tính tình vui vẻ, hòa đồng, thân thiện. Nhiệt tình với công việc và trung thực.
- Có khả năng làm việc độc lập
.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận. (Có lương cơ bản và lương theo doanh thu)

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm luôn.

Hồ sơ bao gồm

CV có mô tả chi tiết kinh nghiệm làm việc

Hình thức nộp hồ sơ

Trực tiếp hoặc  qua email

 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms. Quyên

Địa chỉ liên hệ

CT4-KDT mới Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà nội

Email liên hệ

dltquangminhhr@gmail.com

Điện thoại liên hệ

Ms. Quyên: 0987.519.016

           

 

Thông tin nhà tuyển dụng

Tên công ty

Công ty Cổ phần Đại lý thuế Quang Minh

Địa chỉ

CT4-KDT mới Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà nội

Website

https://dailythuequangminh.vn/

Điện thoại

Ms. Quyên: 0987.519.016

Giới thiệu

Description: http://hn.vieclam.24h.com.vn/images/default_logo.jpg

Công ty Cổ phần Đại lý thuế Quang Minh chuyên dịch vụ về đại lý thuế, dịch vụ kế toán, …và các dịch vụ tài chính kế toán khác phục vụ Doanh nghiệp

Quy mô công ty

Từ 10 - 50 nhân viên

 

 

 

VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (01 ứng viên)

Thu nhập

  • 12.000.000 vnđ đến 30.000.000 vnđ (Bao gồm lương cứng và thưởng theo doanh thu).
  • Cụ thể công việc, lương, thưởng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của phòng trước Ban Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác.
  • Quản lý nhân viên kinh doanh sát sao để luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng.
  • Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
  • Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
  • Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
  • Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động.
  • Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng khách hàng tiềm năng, duy trì doanh thu.
  • Xây dựng lên quy trình kinh doanh tối ưu: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt đơn hàng.
  • Tuyển dụng nhân viên, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường. Đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
  • Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
  • Các công việc khác theo nhu cầu công việc của phòng.

Kỹ năng và yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Marketing, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Đã qua công tác thực tiễn kế toán tổng hợp, quản lý phòng kế toán thời gian từ  2 năm trở lên.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹ, trung thực và cầu tiến.
  • Khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch, phân công, bố trí công việc trong phòng.
  •  Sử dụng thành thạo vi tính, phần mềm kế toán.

 

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH (05 ứng viên)

Thu nhập

  • 6.000.000 vnđ đến 20.000.000 vnđ. (Bao gồm lương cứng và thưởng theo doanh thu).
  • Cụ thể công việc, lương, thưởng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
  • Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số của Công ty.
  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi.
  • Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ.
  • Đạt được chỉ tiêu doanh thu khoán (Công ty xây dựng theo lộ trình cho từng nhân viên) .
  • Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
  • Theo dõi doanh thu và làm các báo cáo.
  • Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ.

Kỹ năng yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt.

 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Môi trường làm việc năng động, thu nhập cao.
  • Lương, thưởng doanh số, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết.
  • Chế độ đào tạo thăng tiến.

 

QUY ĐỊNH NỘP HỒ SƠ

  • Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương)/CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân).
  • Bằng Tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ khác (Bản sao).
  • Giấy khai sinh (Bản sao công chứng).
  • Bản sao chứng minh thư và sổ hộ khẩu (có công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Gửi trực tiếp: tại trụ sở Công ty cổ phần Đại Lý Thuế Quang Minh (Chung cư CT4 Khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội)
  • Gửi online: dailythuequangminhtd@gmail.com hoặc thunguyentea@gmail.com.

Tiêu đề Email có định dạng “Vị trí ứng tuyển_Họ tên”.

Ví dụ: “Trưởng phòng Kinh doanh_Nguyễn Lan Anh”.

  • Số điện thoại liên hệ: 0983.970.775 (gặp Ms. Thu).
  • Lưu ý: Chúng tôi chỉ liên hệ với các hồ sơ đạt yêu cầu.

 

Hãy liên hệ ngay với Công ty CP Đại lý Thuế Quang Minh
Địa chỉ công ty: Chung cư CT4, Khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh trì, Hà Nội
Địa chỉ email: dailythuequangminh.cskh@gmail.com
Hotline:(+84) 0987 519 016 - 0902 268 216

TAGS :

Bình luận của bạn

TIN MỚI

Mức lương tối thiểu vùng từ ngày 1.7. 2024

Mức lương tối thiểu vùng từ ngày 1.7. 2024

Ngày 30/6, Chính phủ ban hành Nghị định 74/2024/NĐ-CP tăng 6% lương tối thiểu tháng và giờ, căn cứ trên đề xuất của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Tại Nghị định 74/2024/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng...

01/07/2024 0
🔥🔥🔥Tiếp tục giảm 2% thuế GTGT từ ngày 01/7/2024!

🔥🔥🔥Tiếp tục giảm 2% thuế GTGT từ ngày 01/7/2024!

Ngày 30/6/2024, Chính phủ vừa ban hành Nghị định 72/2024/NĐ-CP về chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết 142/2024/QH15 quy định tiếp tục giảm 2% thuế suất thuế GTGT đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ trong thời gian từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày...

01/07/2024 0