Tuyển dụng nhân sự 08/2020
21/08/2020
-Admin
-0 Bình luận
- TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (01 ứng viên)
Thu nhập
- 15.000.000 VNĐ đến 50.000.000 VNĐ (Bao gồm lương cứng và thưởng theo doanh thu).
- Cụ thể công việc, lương, thưởng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
- Thực hiện Quản lý và điều hành công việc của phòng Kinh doanh.
- Tư vấn với các Khách hàng, đối tác về các vấn đề liên quan đến Nghiệp vụ Kế toán chuyên sâu.
- Tham mưu đề xuất các Quy trình hoạt động của phòng Kinh doanh.
- Lập Kế hoạch tài chính, quản trị sử dụng chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty theo mục tiêu đã đề ra.
- Tổ chức, quản lý và đào tạo nhân sự.
Kỹ năng và yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Marketing, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Đã qua công tác thực tiễn Kế toán tổng hợp, Kế toán trưởng, Quản lý phòng kế toán thời gian từ 2 năm trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹ, trung thực và cầu tiến.
- Khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch, phân công, bố trí công việc trong phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo vi tính, phần mềm kế toán.
- NHÂN VIÊN KINH DOANH
Thu nhập
- 6.000.000 vnđ đến 30.000.000 vnđ. (Bao gồm lương cứng và thưởng theo doanh thu).
- Cụ thể công việc, lương, thưởng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
- Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ về Đại lý Thuế cho khách hàng.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi.
- Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ.
- Đạt được chỉ tiêu doanh thu đã thỏa thuận trước đó.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Theo dõi doanh thu và các báo cáo.
- Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ.
Kỹ năng yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing và Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel), các phần mềm liên quan đến công việc, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Môi trường làm việc năng động, thu nhập cao.
- Lương, thưởng doanh số, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết.
- Chế độ đào tạo thăng tiến.
QUY ĐỊNH NỘP HỒ SƠ
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương)/CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân).
- Đơn xin tự nguyện vào làm việc tại Công ty.
- Bằng Tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ khác (Bản sao công chứng).
- Giấy khai sinh (Bản sao công chứng).
- Bản sao chứng minh thư và sổ hộ khẩu (có công chứng).
- Giấy khám sức khỏe.
- Thời hạn nộp hồ sơ: Trước 17h ngày 30/08/2020.
- Gửi trực tiếp: tại trụ sở Công ty cổ phần Đại Lý Thuế Quang Minh, tòa CT4 khu đô thị Hồng Hà, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
- Gửi online: quyennt.dlt@gmail.com hoặc thunguyentea@gmail.com.
Tiêu đề email có định dạng “Vị trí ứng tuyển_Họ tên”.
Ví dụ: “Trưởng phòng Kinh doanh_Nguyễn Lan Anh”.
- Số điện thoại liên hệ: 0983.970.775 (gặp Ms Thu).
- Lưu ý: Chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu.
Bình luận của bạn